top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảnewrealestatecomvn

1990 hợp hướng nào?

Sinh năm 1990 hợp hướng nào là câu hỏi của rất nhiều người. Chọn đúng hướng nhà, hướng ngồi làm việc,… sẽ giúp người mệnh Ngọ phất lên như diều gặp gió. Hãy cùng New Real Estate tìm hiểu chi tiết các hướng tốt xấu cho người mệnh này nhé.



Tổng quan về những người sinh năm 1990 Canh Ngọ

  • Năm sinh dương lịch: 1990

  • Năm sinh âm lịch: Canh Ngọ

  • Ngũ hành: Lộ Bàng Thổ - Đất ven đường.

  • Nam: Khảm (phong thủy) thuộc Đông tứ mệnh.

  • Nữ: Can (Ba) thuộc Tây tứ mệnh

Muốn biết người sinh năm 1990 hợp hướng nào thì phải hiểu tổng thể về vận mệnh. Những người sinh năm Ngọ thường có nhiều kinh nghiệm. Họ thích đi đây đi đó, thích giao lưu và học hỏi những điều mới. Nhờ tính tình thoải mái, người sinh năm Ngọ dễ có cảm tình với nhiều người. Đặc biệt trong công việc, nhờ tính cách hòa đồng, năng động nên công việc của họ cũng thuận lợi, dễ thăng tiến và gặp nhiều may mắn trong công việc.



Để có thể phát huy hết những điều may mắn trong bản mệnh cần kết hợp với hướng phong thủy. Chọn hướng nhà, hướng văn phòng, vị trí làm việc tốt sẽ giúp Canh Ngọ giảm bớt những sóng gió, tai ương trong cuộc sống. Đồng thời sự nghiệp và tiền bạc lên như diều gặp gió.


Sinh năm 1990 hợp hướng nào?


Đối với nam tuổi Cính Ngọ nên chọn các hướng sau: Đông Nam, sinh khí có nghĩa là hạnh phúc trọn vẹn; Đông y, tự nhiên cho rằng gặp trời sẽ được che chở; Hướng Nam, lưu niên giúp mọi sự ổn định; hoặc phía bắc, phục vụ có nghĩa là nhận được sự giúp đỡ.


Đối với nữ tuổi Canh Ngọ, theo 4 yếu tố năm sinh, dương lịch, âm lịch, ngũ hành bản mệnh, cung hoàng đạo và vòng bát quái thì các hướng sau đây là thích hợp: Tây , lâu năm, giúp ổn định mọi thứ; Tây Nam, sinh khí có nghĩa là hạnh phúc trọn vẹn); Ở Tây Bắc, thiên y có nghĩa là gặp trời, được che chở; và nhà hướng Đông Bắc, phục vị có quý nhân phù trợ.



Bên cạnh việc sinh năm 1990 hướng nào thì cũng cần lưu ý đến những hướng xấu mà tuổi Canh Ngọ nên tránh. Đối với nữ giới khi chọn hướng làm việc tại nhà nên tránh hướng ngồi làm việc là Nam, Đông, Bắc, Đông Nam. Nam tuổi Canh Ngọ kỵ các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam (Tử vi: Tuyệt mạng).


Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?


Do mệnh Thổ nên màu sắc của tuổi Canh Ngọ là màu đỏ, hồng vì Hỏa sinh Thổ. Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Ngược lại, bạn nên tránh những màu tương phản, có thể chúng sẽ mang lại những điều không may mắn.


Màu sắc tương sinh: ngoài việc biết sinh năm 1990 hướng nào thì người sinh năm Canh Ngọ cũng nên nắm được màu sắc tương sinh của mình. Người mệnh Thổ nên sử dụng những đồ vật có màu đỏ, vàng, tím thuộc mệnh Hỏa để được năng lượng tương sinh. Theo phong thủy, sở hữu những gam màu này sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển, từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc thuận lợi và phát triển.


Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1990 cũng hợp với màu vàng đất, nâu đất. Đây đều là những màu thuộc mệnh Thổ sẽ giúp bổ sung năng lượng cho chính mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.


Màu sắc kiêng kỵ: Người mệnh Thổ cần tránh những màu thuộc mệnh Mộc như xanh lá cây. Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ nên màu xanh lá cây tương phản, cản trở và ức chế năng lượng của mệnh Thổ. Điều này khiến Canh Ngọ cảm thấy tù túng, khó chịu, công việc và cuộc sống trì trệ.



Trên đây là giải đáp của New Real Estate dành cho những người sinh năm 1990 có hợp nhau không. Để đọc thêm nhiều tin tức phong thủy, chọn hướng xây nhà,… đừng quên ghé thăm chuyên mục phong thủy thường xuyên nhé!


7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page