top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảnewrealestatecomvn

Biệt thự Senturia An Phú

Nhiều dự án bất động sản ấn tượng đã được triển khai tại Quận 2 và Đông Sài Gòn. Chẳng hạn, biệt thự Senturia An Phú trên đường Song Hành đang là tâm điểm thu hút đầu tư nhờ những tiện ích vượt trội và tiềm năng gia tăng giá trị tích cực.



Giá bán biệt thự Senturia An Phú hiện nay là bao nhiêu?


Chủ đầu tư Tiến Phước chia sẻ thông tin từ một nguồn tin rằng khu biệt thự nhà liền kề Senturia An Phú có giá từ 56,8 - 101,5 tỷ đồng. Cái này đắt hơn giá thị trường; tuy nhiên, trả giá cao cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Điều này chứng tỏ biệt thự Senturia An Phú có vị thế và giá trị cao đối với chủ nhân.


Điểm giá mới cho nhà ở đến từ giá đất


8 tháng đầu năm, nhà đất tại TP.HCM đội giá cao hơn thường lệ. Điều này là do nhiều chuyên gia đã chỉ ra số lượng lớn về giá và số liệu thống kê về doanh số bán hàng. Họ cho biết các nhà đầu tư đã thêm nhiều lớp học hơn cho ngôi nhà của họ để tăng giá khi họ bán chúng. Vì điều này, giá nhà tăng cao hơn mức trung bình trong những năm gần đây.


Khi các nhà quy hoạch thành phố trong thập kỷ mới quyết định tạo ra các tòa nhà cao tầng thay vì nhà phố, các nhà đầu tư phải đối mặt với một thách thức. Do nguồn cung nhà phố và biệt thự hạn chế, các nhà đầu tư phải đối mặt với áp lực tăng giá của các loại bất động sản này. Điều này dẫn đến những căn biệt thự, nhà liền kề tăng giá mạnh và nhanh chóng được giới đầu tư tìm mua.


Savills Việt Nam báo cáo rằng lợi nhuận từ các sản phẩm bất động sản đất nền liên tục tăng qua các năm. Điều này là do lạm phát, cũng như sự phổ biến liên tục của các khoản đầu tư này. Theo báo cáo, tỷ suất lợi nhuận của các sản phẩm này đạt mức tăng trưởng cao nhất khoảng 20 đến 25% hàng năm.



Hạ tầng xung quanh biệt thự Senturia An Phú có gì?

Vị trí đắc địa, mang đến nhiều lợi thế


Biệt thự An Phú sở hữu vị trí vàng mặt tiền đường Sông Hàn, nằm gần đại lộ Maigoi Thọ, trục đường cao tốc dẫn về TP.HCM và Long Thành. Gần đó còn có đường cao tốc Dầu Giây, kết nối với đại lộ Mai Chí Thọ. Từ biệt thự đi bộ 5 phút dọc theo đường Sông Hàn là đến Khu đô thị Thủ Thiêm, cách 8 phút đi ô tô. Ngoài ra, nó có thể được truy cập thông qua đường hầm Thủ Thiêm hoặc cầu Thủ Thiêm 2. Cách trung tâm khu Đông Sài Gòn như Vincom Mega Mall, Estella Place, Parkson một đoạn ngắn là các khu thương mại. Khu vực này bao gồm Metro An Phú, cách các trường học như American International School, British International School, Australian International School chỉ khoảng 3 km.


Với việc hoàn thành tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, du khách giữa Senturia An Phú và Ga Metro An Phú sẽ chỉ cần đi bộ trong năm phút. Điều này là do Senturia An Phú nằm gần đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Ngoài ra, dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận như Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu thông qua Xa lộ Hà Nội và cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Dễ dàng kết nối với Làng Đại Học, Bến Xe Miền Đông mới, Khu Suối Tiên và Khu Công Nghệ Cao Quận 9 nhờ nằm ​​gần đường cao tốc.


Với biệt thự Senturia An Phú bao quanh là nhiều dự án khu đô thị, chung cư cao tầng. Có thể kể đến Lakeview City của Masterise Homes, Saigon Sports City, The Global City quy mô 117 ha và Masterise Homes của Novaland. Sân bay quốc tế Long Thành và dự án Riverside của Đất Xanh hiện đang được quy hoạch cho khu vực lân cận— cả hai đều dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong tương lai. Ngoài ra, quận 9 dự kiến ​​sẽ có khu công nghệ cao Long Thành và Lakeview City trong tương lai gần.


Những thiếu sót của dự án được nêu dưới đây


Nhược điểm duy nhất của dự án là nằm gần các tuyến đường huyết mạch lớn tại khu Đông Sài Gòn. Điều này dẫn đến môi trường nhộn nhịp, ồn ào và khói bụi gây khó khăn cho việc di chuyển. Tuy nhiên, sự hỗ trợ tài chính đã dẫn đến sự ra đời của các sản phẩm biệt thự Senturia An Phú ở một vị trí biệt lập, cách xa tắc nghẽn giao thông. Những tính năng này bao gồm môi trường xanh xung quanh và điều kiện không có gió. Với bộ lọc không khí trong tương lai, hành khách sẽ dễ dàng tiếp cận với cả không khí và khả năng kết nối. Ngoài ra, tuyến Metro sẽ giúp việc di chuyển và kết nối trở nên dễ dàng hơn khi được triển khai.



Vì sao nên mua nhà Senturia An Phú?


Tốt nhất, khách hàng cần nghiên cứu nhiều khía cạnh trước khi quyết định “xuống tiền” mua một sản phẩm. Trong đó có biệt thự Senturia An Phú để khách hàng đưa ra những phân tích chính xác và khách quan nhất có thể.


Địa thế dự án hội tụ đủ 3 yếu tố vàng của bất động sản cao cấp: cận lộ và sông, cận lộ; gần cao tốc Dầu Giây và giáp sông Long Thành; và xung quanh là nhiều dự án đô thị cũng như nhà ở cao cấp. Đường Song Hành, nằm gần phường An Phú, sát đường cao tốc Dầu Giây; nó cũng nằm trong một khu dân cư rất sầm uất.


Hầu hết các dự án tại An Phú đều là cao tầng. Tuy nhiên, Biệt thự Senturia An Phú là dự án thấp tầng nổi bật về quy hoạch. Nó nằm trong một khu vực biệt lập cung cấp sự riêng tư và an ninh hoàn toàn cho cư dân của nó. Ngoài ra, đây là pháp lý duy nhất để sở hữu lâu dài dự án – vừa để an cư, vừa để gia tăng giá trị trong tương lai.


Dự án nổi bật với hệ thống tiện ích đồng bộ cung cấp các nhu cầu sống cần thiết cho cộng đồng dân cư xung quanh. Điều này bao gồm các tiện ích sưởi ấm, điều hòa không khí và điện. Chủ đầu tư cũng tối đa hóa không gian bằng cách tạo ra một khu vực sống xanh bao quanh toàn bộ thị trấn. Cực hiếm dự án sở hữu vị trí kim cương với mỗi tấc đất tương đương với tấc vàng. Có được điều này là do chủ đầu tư đã dành một quỹ lớn để tạo công viên bên cạnh môi trường xanh cho cư dân.


Ngoài việc cung cấp các tiện ích, các dự án cơ sở hạ tầng mới còn mang lại giá trị gia tăng. Điều này dễ dàng nhận thấy khi khảo sát giá bất động sản khu vực sau khi các dự án hoàn thành. Ngoài ra, khi các tài nguyên cộng đồng mới được thêm vào, giá sẽ tăng lên đáng kể.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page