top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảnewrealestatecomvn

Bãi biển nhân tạo ở Hà Nội

Trong cái nắng hè oi bức của Hà Nội, còn gì thú vị hơn khi cùng bạn bè rôm rả bên bờ biển. Nhưng bạn không muốn đi xa trong thời tiết nắng nóng? Đừng lo, New Real Estate sẽ gợi ý cho bạn 2 bãi biển nhân tạo Hà Nội để bạn giải nhiệt mùa hè mà không cần phải đi đâu xa nhé!



1. Bãi biển nhân tạo Hà Nội - Baara Land


Địa chỉ: Thôn Đa Phúc, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội


Baara Land hay còn gọi là Hanoi Marine Park, nổi tiếng là điểm vui chơi hấp dẫn ở Hà Nội, đặc biệt là vào mùa hè. Khu phức hợp vui chơi giải trí Baara Land tọa lạc tại huyện Quốc Oai, Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố 30 phút lái xe. Nơi đây có diện tích 1.200 m2 với nhiều môi trường sống ảo đi vào lòng người. Chính vì vậy mà nơi đây còn được mệnh danh là “Tuần Châu trên cạn” giữa lòng Hà Nội.


Baara Land là khu vui chơi và cũng là bãi biển nhân tạo Hà Nội đầu tiên. Khi đến với Baara Land, bạn có cảm giác như đang lạc vào một thiên đường có thật trên một hòn đảo với những con sóng xanh cao tới 1,5 mét. Ngoài ra, nơi đây còn có một bãi biển nhỏ với cát trắng và dải dừa xanh thơ mộng.


Bãi biển nhân tạo Baara Land Hà Nội có gì?


Đến Công viên biển Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm “mùa hè bất tận” với nhiều hoạt động thú vị. Đầu tiên là một khu tắm "cực chất" giữa lòng Hà Nội. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rất thật và chân thực khi tắm biển. Bạn sẽ cảm thấy như đang ở trong một ốc đảo buồn ngủ.



Chưa hết Hanoi Baara Land Marine Park còn có sân chơi nước và các chương trình văn hóa giải trí đặc sắc khác. Đặc biệt, Con đường tình yêu, Đồi chong chóng. Trong đó, có thể thấy rõ nhất màn trình diễn ấn tượng của cá heo và sư tử biển. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm mát mẻ để tránh cái nóng mùa hè Hà Nội thì Bãi biển nhân tạo Công viên Biển Hà Nội là địa điểm không thể bỏ qua.


Đến Baara Land Hanoi bằng cách nào?


Để di chuyển đến bãi biển nhân tạo Baara Land, bạn có thể đi ô tô hoặc xe máy cá nhân của mình. Từ trung tâm thành phố, bạn chạy thẳng về hướng Đại lộ Thăng Long. Trên tỉnh lộ 421B bạn rẽ phải. Sau đó, theo bảng chỉ dẫn, bạn sẽ đến với bãi biển nhân tạo Baara Land Quốc Oai.


Đường đến Baara Land Quốc Oai tương đối bằng phẳng, dễ leo. Nhưng vì đang là mùa hè nên nếu có cơ hội, hãy đi ô tô để tránh nắng. Từ trung tâm đến thời điểm này chỉ mất khoảng 30 đến 45 phút.


2. Bãi biển nhân tạo Hà Nội - VinCity Ocean Park


Địa chỉ: VinCity Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội


Mới đây, biển hồ tại Vinhomes Ocean Park đã gây bão cộng đồng mạng với bãi tắm nhân tạo mới toanh tại Hà Nội. VinCity Ocean Park Hà Nội ra mắt vào mùa hè 2019 có diện tích lên đến 6,1 ha. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, bãi biển "cây sả" này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của đội Hà Nội.



VinCity Ocean Park là thiên đường nghỉ dưỡng tọa lạc tại Gia Lâm. Cách Hà Nội chưa đầy 20 phút, thành phố biển này mang đến một khung cảnh bãi biển thực sự. Do công nghệ “nguyên bản” nên bãi biển có độ mặn và màu xanh như bãi biển tự nhiên. Bên cạnh đó, cát ở đây là cát trắng mịn Nha Trang, hàng dừa xanh mát. Tất cả đều mang đến cho bạn một khung cảnh và cảm giác cực kỳ chân thực.


Bãi biển nhân tạo VinCity Ocean Park Hà Nội có gì?


VinCity Ocean Park Hà Nội là “bãi biển trong mơ” với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Đến bãi biển nhân tạo VinCity, bạn sẽ được tự tay mình thưởng thức một bồn tắm tuyệt vời sẽ xua tan đi cái nóng của Hà Nội trong mùa hè này. Xung quanh bãi biển còn có vô số cảnh quan như cầu thang lên thiên đường, ghế tắm nắng ... làm đạo cụ sống ảo cực 'chất'.


Khi đến với VinCity Ocean Park, bạn còn có thể tổ chức những buổi picnic, dã ngoại cùng bạn bè, gia đình trong công viên BBQ, đi bộ, đạp xe, tập thể dục, hít thở không khí trong lành bên hồ. Tất cả đều đảm bảo cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị và khó quên.


Chỉ đường đến VinCity Ocean Park Hà Nội


Có thể đến VinCity Ocean Park bằng phương tiện cá nhân, taxi hoặc xe buýt.

Bằng phương tiện cá nhân: Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn di chuyển đến Aeon Mall Long Biên qua cầu Vĩnh Tuy. Nếu đến cầu Chương Dương, bạn rẽ phải vào đường Cổ Linh để đến Aeon Mall Long Biên. Từ Aeon Mall, chạy thẳng đến đường vành đai 3, sau đó nhập vào làn đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Tại km3 + 720 bạn sẽ nhìn thấy dự án Vinhomes Ocean Park khi đi bộ đến khu dân cư.



Ý tưởng về một bãi biển nhân tạo Hà Nội


Du lịch Hà Nội đặc trưng bởi 12 mùa lãng mạn, những con đường trải lá thơ mộng, những khu check in hấp dẫn và những món ăn ngon Hà Nội. Hà Nội cũng là nơi được thiên nhiên yêu thích với nhiều nơi sinh sống hoang sơ, núi đồi xanh tươi. Nhưng có một điều mà thiên nhiên đã “quên ban tặng” cho thủ đô là những bãi biển tự nhiên.


Nhưng không phải là không có biển Hà Nội. Thực tế, Hà Nội có hai bãi tắm nhân tạo siêu hot và bãi tắm sả. Bãi biển nhân tạo là những bãi biển do con người xây dựng bằng những phương pháp hiện đại nhất. Vì vậy, cảnh quan các bãi biển nhân tạo của Hà Nội đẹp không kém các bãi biển tự nhiên của nó. Thực tế, nhiều quốc gia như Mexico, Mỹ, Dubai… đều có những bãi biển nhân tạo ngay giữa thành phố.



Hà Nội không được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển tự nhiên. Nhưng du lịch Hà Nội vẫn nổi tiếng với những điểm sống ảo, giải nhiệt. Hè đến rồi, hãy cùng New Real Estate lập hợp đồng sống ảo trên hai bãi biển nhân tạo được săn lùng nhiều nhất Hà Nội này nhé!


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page