top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảnewrealestatecomvn

Shophouse Senturia An Phú

Shophouse Senturia An Phú được coi là mô hình đầu tiên bởi vị trí mặt tiền đường Song Hành, gần cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Nơi đây sở hữu nhiều tiềm năng cho thuê và khai thác kinh doanh nhờ nằm ​​gần cả 2 trục đường cao tốc. Ngoài ra, shophouse Senturia An Phú có giá trị đầu tư cao—ngay cả trong những tình huống thị trường đầy thách thức—do thiết kế và vị trí hấp dẫn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về việc sở hữu và đầu tư vào tài sản này, hãy tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay.



Làm thế nào để lên ý tưởng nhà ở Senturia An Phú?


Máy in có thiết kế “3 trong 1” sử dụng một lần cũng có thể in trên ba loại phương tiện cùng một lúc


Senturia An Phú, dự án shophouse với 91 căn, có 3 tầng và 1 lửng. Công trình này chứa các yếu tố thương mại, kinh doanh và nhà ở trong thiết kế của nó. Nhờ đó, chủ sở hữu có thể sử dụng dự án để đáp ứng nhu cầu an cư đồng thời có kế hoạch sinh lời. Mỗi căn nhà tại dự án có diện tích đất từ ​​120 - 154m2.


Tầng 1 thích hợp kinh doanh, làm văn phòng vì có cửa sổ lớn và ban công. Tầng thứ hai và thứ ba có thiết lập riêng tư hơn với cửa ra vào và cửa sổ lớn. Những tính năng này cho phép chủ nhà sống một lối sống năng động trong khi vẫn duy trì sự riêng tư. Ngoài ra, tầng một có vỉa hè rộng cung cấp nhiều chỗ.


Mỗi ngày, doanh thu của khách hàng nhanh chóng thêm nguồn thu nhập mới đáng kể


Shophouse Senturia An Phú tọa lạc ngay mặt tiền đường Song Hành, gần cao tốc Long Thành - Dầu Giây và đại lộ Mai Chí Thọ. Vị trí này dễ dàng tiếp cận lượng khách hàng “khủng” di chuyển qua tuyến đường huyết mạch của khu Đông Sài Gòn. Thêm vào đó, nó gần đường Song Hành, là một trung tâm kinh doanh gần Đại lộ Mai Chí Thọ và đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Chính vì điều này, shophouse Senturia An Phú đã trở thành điểm đến của cộng đồng đặt phòng và cho thuê. Đổi lại, các chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng kiếm tiền bằng cách cung cấp các dịch vụ linh hoạt hoặc cho thuê mặt bằng—điều mà họ có thể dễ dàng thực hiện thông qua việc nắm giữ bất động sản của mình.


Nên xem giá bán nhà Senturia An Phú có hợp lý?


Thông tin mở bán chính thức từ phòng kinh doanh Tiến Phước cho biết, giá nhà Senturia An Phú dao động từ 35 – 64,5 tỷ tùy vị trí. Điều này đồng nghĩa với việc giá bán nhà tại dự án dao động từ 300 triệu đến 380 triệu đồng/m2. Nhà ở Lakeview City có giá 250 triệu một m2, nhưng giá cao hơn thế—320 hoặc 380—khi đặt tại Vạn Phúc city. Ngôi nhà ở Thành phố Toàn cầu được bán với giá cao hơn thế — 380 hoặc 450 — do kích thước lớn hơn.


So với những căn nhà khác thì giá thành của Senturia An Phú cao hay thấp?


Khi chúng tôi đánh giá tiềm năng bất động sản, giá shophouse Senturia An Phú được cho là hợp lý. Điều này là do lợi thế và giá thành rẻ so với shophouse Lakeview City về nhì. Các shophouse Global City và Vạn Phúc City có giá hợp lý hơn do được xây dựng với quy mô nhỏ hơn. Điều này là do họ sử dụng ít vật liệu và lao động hơn trong quá trình xây dựng.



Vì cần mua shophouse Senturia An Phú?


Các dự án shophouse đã thu hút được nhiều nhà đầu tư và khách hàng nhờ thành công ngay từ khi ra mắt. Vì điều này, nhiều dự án nhanh chóng được đón nhận và trở nên phổ biến.


Nhà phố thương mại mang lại nhiều lợi ích so với nhà ở truyền thống. Chúng bao gồm sự sẵn có của cơ sở hạ tầng hiện đại, sự hiện diện của mật độ dân số tập trung và sự tích hợp cơ sở hạ tầng. Một số chuyên gia cho rằng người dân mua shophouse để tránh nhà phố truyền thống. Bởi họ thường cư trú tại các khu đô thị cao cấp với lợi thế hạ tầng được đầu tư đồng bộ và quy mô.


Vị trí là khía cạnh quan trọng nhất của một doanh nghiệp. Không có nó, một doanh nghiệp sẽ không nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh


Doanh nghiệp tại senturia An Phú Tiến Phước chỉ được nhiều lựa chọn về vị trí nhờ tầm quan trọng của vị trí. Dự án nằm ngay mặt ngoài đường Song Hành, gần cao tốc Long Thành - Dầu Giây và đại lộ Mai Chí Thọ. Tất cả các địa điểm này được kết nối với nhau bằng hệ thống đường cao tốc và đại lộ. Mất khoảng 5 đến 10 phút để lái xe từ bất kỳ địa điểm nào đến bất kỳ địa điểm nào khác.


Giới hạn


Các dự án cung ứng số lượng sản phẩm shophouse tương đối ít; duy nhất 91 căn shophouse Senturia An Phú tọa lạc mặt tiền đường Song Hành và một số trục đường chính trong dự án. Điều này là do các sản phẩm shophouse có những đặc thù khiến chúng trở nên khan hiếm. Mọi người thấy dòng sản phẩm này hấp dẫn do sự khan hiếm và nguồn cung thấp. Khoảng 2 đến 5% tổng số sản phẩm được cung cấp là sản phẩm nhà phố thương mại.


Cung cấp nhiều lợi ích cùng một lúc


Shophouse Senturia An Phú mang đến cho cư dân cơ hội kinh doanh, cho thuê nhờ thiết kế thông minh. Thêm vào đó, vị trí gần đường Song Hành khiến nơi đây trở thành một địa điểm nổi tiếng đối với du khách quốc tế. Khi được đặt ở tầng trệt, tòa nhà cũng mang đến lượng khách hàng chất lượng nhờ cư dân lân cận. Dự án này vượt trội nhờ có nhiều dịch vụ. Bạn có thể thuê hoặc sử dụng không gian cho thẩm mỹ viện, văn phòng, quán cà phê hoặc nhà hàng ở các tầng trên cùng. Các lợi ích khác bao gồm khả năng ở trong tòa nhà và sử dụng các dịch vụ như hỗ trợ kinh doanh hoặc mở tiệm làm đẹp. Điều này thu hút các nhà đầu tư ngay lập tức đến dự án và giúp nó thành công.



Một thỏa thuận tốt về tiền thuê có sẵn


Do nhu cầu cao đối với bất động sản cho thuê, mức giá từ 10 đến 30 USD/m2/tháng là phổ biến đối với các căn shophouse. Khi so sánh với các phương thức đầu tư khác, điều này khá cạnh tranh. Nhà cho thuê có thể sinh lời từ 8 đến 12%/năm. Số tiền này có thể rất hấp dẫn khi so sánh với các khoản đầu tư truyền thống như vàng hoặc cổ phiếu. Nhà phố thương mại cũng có mức giá dao động từ 25% đến 100% giá trị căn nhà. Phạm vi này thay đổi theo vị trí.


Thu nhập cao từ bán hàng


Tìm được một vị trí hiện đại, tiện ích như Senturia An Phú quả là khó. Dự án cũng được quy hoạch hiện đại, hạ tầng xung quanh đã có sẵn. Ngoài ra, dự án đã thu hút rất nhiều cư dân muốn ở lại đây hàng tháng. Do quỹ đất ngày càng khan hiếm tại các thành phố lớn như TP.HCM, khách hàng có thể kỳ vọng giá sẽ tăng nhanh khi mua nhà.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page