top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảnewrealestatecomvn

Công viên hầm Thủ Thiêm

Công viên hầm Thủ Thiêm tọa lạc tại Quận 2 bên cạnh sông Sài Gòn. Bạn đã đến công viên này chưa? Tại sao bạn thích nó? Nếu không, bạn nên kiểm tra nó ra! Vì nơi đây rất đáng để bạn và gia đình của mình đến một lần.



Giải thích sơ lược về công viên Hầm Thủ Thiêm


Nóc hầm Thủ Thiêm được biết đến với tên gọi Công viên Hầm Thủ Thiêm. Nó bắc qua sông Sài Gòn và kết nối Quận 1 và Quận 2 qua Đại lộ Đông Tây. Một bên cửa hầm kết nối với quận 1 qua đại lộ Võ Văn Kiệt; mặt còn lại kết nối với Quận 2 qua Đại lộ Đông Tây. Công viên Hầm Thủ Thiêm là điểm kết nối quan trọng giữa TP.HCM và các tỉnh thành.


Hầm Thủ Thiêm mất sáu năm để xây dựng, khởi công năm 2004 và hoàn thành năm 2011. Nó dài khoảng 1,5 km và có sáu làn xe nối trung tâm Quận 1 với Quận 2. Nhờ có đường hầm này mà nhiều người đã cứu được rất nhiều. thời gian khi đi du lịch. Phần mái của nó đã chính thức thông xe sau 7 năm xây dựng.


Kế hoạch tạo một công viên trên nóc hầm Thủ Thiêm ở thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam đã được thực hiện khi đường hầm thông xe. Kể từ đó, nó đã trở thành một điểm thu hút phổ biến. Mái của đường hầm chỉ là một bãi đất trống đầy cây dại và vật liệu xây dựng rải rác trước khi hình thành. Kể từ khi được hình thành, đường hầm đã trở thành một điểm thu hút đông đảo giới trẻ Sài Gòn.



Các bạn trẻ thích thú khi tham quan Công viên Hầm Thủ Thiêm


Sự nổi tiếng của đường hầm tăng lên khi mái của nó được chuyển thành một công viên cây xanh. Trước đó, đường hầm được coi là bận rộn. Tuy nhiên, lý do khiến công viên hầm Thủ Thiêm được yêu thích như vậy còn bởi một số lý do khác.


Đứng trên nóc hầm Thủ Thiêm cho tầm nhìn tuyệt vời ra cảnh hoàng hôn trên sông Sài Gòn. Nhiều bạn trẻ chọn khám phá nơi này vì vẻ đẹp và gần sông. Vì không có tiếng ồn từ các phương tiện gần đó, đứng trên mái nhà sẽ không làm ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như tầm nhìn của bất kỳ ai.


Vẻ đẹp của nơi này vào ban đêm ngăn chặn ánh đèn rực rỡ nhưng không mất đi vẻ rực rỡ. Chính vì điều này mà nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ. Ở đây bán các món ăn nhẹ bình dân thường là bánh tráng nướng và nem bò kho. Cũng có thể mua bánh tráng trộn tại địa điểm này.


Có nhiều lý do tại sao mọi người thích đến thăm công viên; Nơi đây có tầm nhìn đẹp, không gian thoáng đãng mát mẻ, nhiều món ăn vặt. Nó cũng nằm gần sông Sài Gòn, nơi mang đến một làn gió không khói thuốc. Nhiều người đến thăm vào buổi tối từ 5 giờ chiều đến 6 giờ chiều. Sau khoảng thời gian đó, nhiều người ngồi ở các quán gần đó hoặc mang theo gối, đệm ngồi thành từng nhóm nhỏ cạnh sông.


Ở công viên hầm Thủ Thiêm có cây cầu xi măng là địa điểm được check-in nhiều nhất Sài Gòn. Nhiều người dân địa phương thích dành thời gian ở đó vì có nhiều điểm tham quan. Tuy nhiên, người dân bị cấm tụ tập tại cầu. Ngoài ra, lực lượng trật tự xã hội tuần tra trên cầu thường xuyên để đảm bảo hành vi đúng mực. Du khách cần lưu ý những lưu ý này khi tham quan cầu.



Lần đầu tiên tham quan Công viên Hầm Thủ Thiêm mang đến một trải nghiệm khác biệt về vẻ đẹp của Sài Gòn. Sau khi khám phá công viên, bạn sẽ nhận thấy sự quyến rũ và hấp dẫn của nó. Ngoài ra, bạn sẽ tận hưởng cảm giác dễ chịu tại điểm chữa bệnh này.


Chỉ cách Công viên Hầm Thủ Thiêm một đoạn đi bộ ngắn


Cứ 10 du khách đến Sala thì có 9 người hỏi cách lên nóc Công viên Hầm Thủ Thiêm. Những khách quay đầu xe sau khi đi qua vùng tối của đường chỉ có 3,31% cơ hội quay đầu lại. Đường hầm tối đến mức trông như mực và không có đèn. Gần 96,7% du khách sẽ hỏi Công viên Hầm Thủ Thiêm nằm ở đâu.


Bạn có thể bị lạc khi di chuyển từ các quận của Sài Gòn đến Công viên Hầm Thủ Thiêm trên đường. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các mẹo dưới đây nếu cần trợ giúp trong việc điều hướng đường đi. Con đường có một số đoạn quanh co có thể khó khăn cho những du khách lần đầu.


Khi đi vào hầm Thủ Thiêm, bạn nên chú ý đến

  • Để đi từ quận 1 đến hầm Thủ Thiêm, bạn phải đi đường Nguyễn Huệ rồi đến đường Võ Văn Kiệt.

  • Ngay trước hầm Thủ Thiêm, cuối đường Mai Chí Thọ là Quận 2. Bạn chỉ cần đi thẳng để vào hầm.

  • Sau khi rẽ trái tại ngã ba Cát Lái, bạn cần đi theo đường mới Thủ Thiêm để đến đích.

  • Để đi từ cảng Cát Lái đến hầm Thủ Thiêm, bạn phải đi đường Nguyễn Thị Định, Lê Phụng Hiểu và Mai Chí Thọ. Hầm kết thúc ở cuối đường Mai Chí Thọ.

  • Một cách thay thế dễ dàng để yêu cầu sự giúp đỡ là các phương pháp truyền thống, nhưng bạn cũng có thể nhanh chóng và dễ dàng nhờ người khác thông qua một phương pháp khác.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page