top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảnewrealestatecomvn

Đào tạo SEO BĐS

Bạn có biết, trên thực tế, có tới 86% khách hàng coi website bất động sản là nguồn thông tin hữu ích nhất khi có nhu cầu về bất động sản. Chính vì vậy, các trung tâm đào tạo SEO BĐS đã ra đời.


Nếu bạn muốn thành công với một chiến lược SEO đáng kinh ngạc, mọi thứ cần được tổ chức theo một cách thống nhất. Từ các chiến lược đào tạo SEO BĐS dưới đây, chúng tôi cung cấp cho bạn một cách để xây dựng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hàng ngày của bạn.



Đào tạo SEO BĐS: SEO có nghĩa là gì trong bất động sản?


SEO là viết tắt của Search Engine Optimization - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là quá trình làm cho một trang web có tỷ lệ hiển thị cao hơn trong kết quả tìm kiếm trên Google. Các nhà môi giới cần điều này vì nó mang lại nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tương đương với 95% lưu lượng truy cập web và vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm của Google. Về cơ bản, nếu thương hiệu của nhà môi giới không đứng đầu trong kết quả tìm kiếm, thì người đó sẽ mất lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số cho các đối thủ cạnh tranh.


Do đó, nghiên cứu từ khóa là một trong những điều quan trọng nhất mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần làm để thao túng các công cụ tìm kiếm và cải thiện thứ hạng của họ. Bạn càng biết nhiều về khách hàng và những gì họ tìm kiếm về bạn, bạn càng có thể điều chỉnh nội dung trên trang web của mình để thu hút lưu lượng truy cập.


Một lần nữa, 85% khách hàng muốn có thông tin chi tiết về các tài sản được liệt kê trên trang web của bạn. Hãy thử đặt mình vào vị trí của khách hàng trong giây lát và tưởng tượng bạn muốn mua một ngôi nhà mới. Bước đầu tiên bạn thực hiện là gì?

Nếu bạn giống như một người mua nhà lần đầu, điều đầu tiên bạn làm là truy cập thẳng vào Google, mở một tab mới và bắt đầu nhập một chuỗi các cụm từ tìm kiếm. Google mang đến cho bạn một danh sách các tùy chọn để xem xét. Có 60% khả năng bạn sẽ nhấp vào một trong 3 kết quả hàng đầu và bắt đầu đánh giá.


Tuy nhiên, bố cục kết quả của công cụ tìm kiếm gần đây đã thay đổi. Quảng cáo, câu trả lời tức thì, gói bản đồ địa phương đã đẩy thứ hạng không phải trả tiền xuống khiến việc tìm kiếm các cụm từ tìm kiếm quan trọng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn xếp hạng cho các từ khóa quan trọng thúc đẩy khách hàng tiềm năng truy cập một cách tự nhiên vào trang web của bạn, bạn cần có một chiến lược SEO BĐS phù hợp.



Xem thêm bài viết: Trung tâm đào tạo SEO BĐS

Đào tạo SEO BĐS: Thực hiện nghiên cứu từ khóa được nhắm mục tiêu


Từ khóa là yếu tố quyết định mà hầu hết khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn thông qua tìm kiếm. Hãy xem xét nó có khả năng truy cập lưu lượng truy cập miễn phí nếu được thực hiện đúng cách. Các từ khóa phù hợp sẽ đảm bảo rằng các nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn không bị lãng phí khi thu hút nhầm khách hàng hoặc tệ hơn là không có khách hàng nào cả.


# 1: Hiểu những gì khách hàng đang tìm kiếm


Ý định của khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong khả năng xếp hạng của bất kỳ thương hiệu nào trên một công cụ tìm kiếm như Google. Vấn đề môi giới bất động sản cần quan tâm hiện nay là hiểu khách hàng mong muốn nhận được câu trả lời như thế nào cho các cụm từ của họ.


Để thành công với quá trình nghiên cứu từ khóa mới, các nhà môi giới có thể chọn những từ khóa tốt nhất cho trang web của họ, trước hết họ cần hiểu họ đang tối ưu hóa cho ai. Nội dung bạn cung cấp phải được khách hàng của bạn chấp nhận và thú vị. Hiểu các chủ đề quan trọng đối với khách hàng của bạn là bước đầu tiên để thu hẹp các từ khóa có khả năng thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.


Các chiến lược tiếp thị nội dung tốt nhất cho SEO BĐS ngày nay tập trung vào việc cung cấp nội dung đáp ứng nhiều mục đích của khách hàng. Một trang web bất động sản được viết tốt sẽ cho phép bạn tiếp cận khách hàng của mình qua mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng, từ nhận thức (khi họ tìm kiếm thông tin) đến khi kết thúc giao dịch. .


Khi bạn biết tất cả các loại ý định khác nhau để nhắm mục tiêu với chiến lược nghiên cứu từ khóa của mình, bạn sẽ cần phải suy nghĩ về cách bạn có thể điều chỉnh chiến lược của mình cho một đối tượng cụ thể. Những khách hàng khác nhau tìm kiếm những thứ khác nhau khi họ đang cố gắng tìm câu trả lời cho câu hỏi của mình, công việc của bạn là nghĩ về những cách khác nhau đó để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vạch ra những hành trình nghiên cứu khách hàng có thể thực hiện và suy nghĩ về loại ngôn ngữ mà khách hàng của bạn sẽ sử dụng.


# 2: Nhắm mục tiêu từ khóa đuôi dài


Điều quan trọng tiếp theo là các nhân viên kinh doanh bất động sản chọn từ khóa cụ thể cho các phân khúc cụ thể của họ, còn được gọi là cụm từ khóa đuôi dài. Ví dụ, thuật ngữ "đào tạo", tự nó, có thể được triển khai cho nhiều chủ đề khác nhau, từ đào tạo SEO BĐS đến đào tạo môi giới bán nhà, không giới hạn đối tượng. Các thuật ngữ dạng dài kết hợp với nhau để tạo thành các câu hỏi và truy vấn phức tạp. Mặc dù chúng có tỷ lệ tìm kiếm thấp nhưng chúng cũng chiếm rất nhiều lưu lượng truy cập vào trang web.


Để tối ưu hóa nội dung cho đúng đối tượng, điều quan trọng là phải cụ thể. "Đào tạo Bán hàng Bất động sản" là tốt, nhưng "Đào tạo Bán hàng Bất động sản" còn tốt hơn và "Tài liệu Đào tạo Bán hàng Bất động sản" đánh bại tất cả.


# 3: Từ khóa thúc đẩy quá trình nội dung


Ngành bất động sản nổi tiếng là sản xuất một số nội dung không đồng nhất, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải ghi nhớ điều này trong chiến lược đào tạo SEO bất động sản của bạn. Một nhà môi giới có thể tập trung vào các chủ đề hướng dẫn, thông báo và sự tham gia của khách hàng trong suốt hành trình sẽ là yêu cầu đối với bất kỳ nhà môi giới nào muốn tồn tại trong nhiều thập kỷ tới.


Nhiều chiến lược nội dung SEO BĐS liên quan đến việc tối ưu hóa nội dung bài đăng. Ví dụ: viết một bài blog, sau đó quay lại tìm các từ khóa có liên quan để chèn. Để tốt hơn, chúng ta nên đảo ngược quá trình này, làm cho bài viết có vẻ tự nhiên hơn.


Ngoài ra, khi danh sách từ khóa được tạo, các nhà môi giới có thể xem xét danh sách đó để xác định cơ hội cho các ý tưởng nội dung mới. Với cách tiếp cận này, mọi thứ được tạo ra sẽ có cụm từ mục tiêu ở vị trí đầu tiên, loại bỏ sự cần thiết phải tranh giành các từ khóa sau này.


# 4: Sử dụng các công cụ phù hợp

Việc thực hiện một chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu thành công luôn dễ dàng hơn khi bạn có các công cụ phù hợp. Ví dụ: có thời gian tốt hơn để tìm hiểu mức độ hạn chế của cách tiếp cận của khách hàng đối với tài sản, nội dung họ thường truy cập để có nhiều khả năng hiển thị hơn về chiến lược SEO bất động sản. tài sản của bạn. Việc truy cập các công cụ giúp bạn tìm hiểu thêm về các cụm từ mà khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.



Một số công cụ hiệu quả cao như:


Google Adwords Keyword Planner:

Đây là một công cụ từ khóa miễn phí tuyệt vời. Mặc dù được sử dụng chính thức cho các chiến dịch quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, nó cũng có thể là một tài sản tốt để tìm kiếm miễn phí. Google Adwords cho phép bạn đánh giá tác động tiềm năng của từ khóa bằng các số liệu như cạnh tranh và lượng tìm kiếm theo khu vực. Hơn nữa, bạn cũng có thể mở rộng tìm kiếm của mình với cấp tùy chọn Tìm kiếm Từ khóa mới.


Kiểm tra trình phân tích từ khóa của Ahref:

Bạn cũng có thể sử dụng một công cụ như Ahref Site Explorer để nhanh chóng xác định từ khóa nào đang hướng lưu lượng truy cập đến các đối thủ cạnh tranh tìm kiếm hàng đầu. Ahrefs là một trong những dịch vụ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay dành cho các công ty cần trợ giúp theo dõi các từ khóa và cụm từ có giá trị hoặc thậm chí chỉ cần thúc đẩy chiến lược SEO của họ.


AnswerThePublic:

Lý tưởng để giúp bạn theo dõi các câu hỏi bạn muốn trả lời để xuất hiện trong các đoạn trích nổi bật của Google, answerThePublic là một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí. Dịch vụ này thu thập các đề xuất tìm kiếm của Google và tìm các câu hỏi trong số đó mà bạn có thể cố gắng trả lời. Đó là một cách tuyệt vời để lấy cảm hứng khi bạn đang cố gắng tạo nội dung có giá trị cho khách hàng của mình.


Bạn có tin hay không, những công cụ báo cáo này cũng có thể giúp thúc đẩy quá trình lựa chọn từ khóa cho kế hoạch nội dung SEO của bạn. Bằng cách phân tích xu hướng lưu lượng truy cập, có thể xác định loại từ khóa nào đang hướng khách truy cập vào trang web và xây dựng các xu hướng đó với nội dung trong tương lai.


# 5: Sử dụng SEO hiệu quả


Kế hoạch cuối cùng trong chiến lược nghiên cứu từ khóa là sử dụng SEO đúng cách. Chúng ta không thể dành toàn bộ thời gian để tìm kiếm những từ khóa cạnh tranh nhất và mong đợi kết quả tuyệt vời, nhưng chúng ta cần có ý tưởng cơ bản về những gì chúng ta có thể làm với những từ khóa đó. có chúng trong tay.


Trong nhiều chương trình đào tạo SEO BĐS, việc sử dụng từ khóa hiệu quả có nghĩa là tìm ra cách điều chỉnh trang web của bạn để phục vụ cả đối tượng mục tiêu và công cụ tìm kiếm. Đảm bảo danh sách từ khóa của bạn có thể tạo ra nội dung có lưu lượng truy cập cao.


Để sử dụng SEO hiệu quả, người môi giới bất động sản cần lưu ý những đặc điểm sau:


Tiêu đề và tiêu đề meta: Google chọn tiêu đề và phụ đề meta của bạn làm liên kết có thể nhấp trong các trang kết quả tìm kiếm. Bao gồm một từ khóa trong niche này có thể giúp tăng tỷ lệ nhấp không phải trả tiền của bạn và giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập.


Đoạn mở đầu: Đoạn mở đầu là nội dung thu hút sự chú ý của người đọc ngay khi họ nhấp vào trang web của bạn. Hãy cho khách hàng của bạn biết họ đang ở đúng nơi bằng cách giải quyết từ khóa hoặc cụm từ tạo nguồn cảm hứng cho tác phẩm của bạn.


Thẻ tiêu đề: Thu hút sự chú ý của người đọc khi họ cuộn trang của bạn. Đối tượng của bạn sẽ mong đợi thấy các từ khóa trong tiêu đề phụ của bạn, trong khi trình thu thập thông tin và trình thu thập thông tin của Google sử dụng thẻ tiêu đề để hiểu ngữ cảnh trong một trang.


Văn bản hình ảnh: Google không đủ thông minh để giải thích đầy đủ những gì hiển thị trên hình ảnh. Do đó, văn bản thay thế của bạn giúp cung cấp cho các công cụ tìm kiếm nhiều thông tin cần thiết để xếp hạng bạn đúng cách.


Phần kết:

Từ khóa có thể không phải là điều duy nhất đáng xem xét trong chiến lược SEO BĐS sản của bạn, nhưng những từ và cụm từ bạn chọn để thử và xếp hạng vẫn sẽ tạo nên sự khác biệt cho tiềm năng phát triển trang web của bạn. Bằng cách khám phá các câu hỏi mà khách hàng của bạn đã sử dụng, đảm bảo bạn cung cấp nội dung phù hợp với khán giả, điều đó có thể giúp tăng cơ hội xếp hạng thương hiệu của bạn. Hơn nữa, bạn càng tìm hiểu nhiều về đối tượng của mình thông qua nghiên cứu từ khóa, bạn càng dễ dàng tạo các trang web và blog được tối ưu hóa cho nhu cầu của khách hàng.



Mặc dù SEO bất động sản đã thay đổi khá nhiều trong những năm qua, lựa chọn từ khóa vẫn là một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược nội dung thành công nào. Bằng cách nhắm mục tiêu các từ khóa phù hợp ngay từ đầu, các đại lý bất động sản có thể đặt việc tạo nội dung và thương hiệu của họ ở vị trí tốt nhất để tăng khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm. và bắt kịp đối thủ của bạn. New Real Estate hy vọng bạn có thể sử dụng các chiến lược nghiên cứu từ khóa này để cải thiện nỗ lực tiếp thị nội dung của mình.


Xem têm thông tin trung tâm đào tạo SEO BĐS uy tín: https://newrealestate.com.vn/trung-tam-dao-tao-seo-bds/

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page