top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảnewrealestatecomvn

Dịch vụ SEO bất động sản

Dịch vụ SEO bất động sản (BĐS) là lĩnh vực không còn quá xa lạ trong các chiến dịch digital marketing. Các dự án SEO bất động sản không hề nhỏ và cách làm cũng khác nhau. Đây là cách giúp các công ty kinh doanh nhanh chóng tiếp cận với người tiêu dùng. Vì vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận làm SEO bất động sản.



Mục đích thực hiện dịch vụ seo bất động sản


Dịch vụ SEO bất động sản được biết đến là một công cụ marketing giúp website của doanh nghiệp đứng top tìm kiếm từ khóa của Google. Dịch vụ SEO là giải pháp tối ưu hóa trang web để giúp Google tìm kiếm và xếp hạng trang web dễ dàng hơn. SEO website bất động sản mang lại những lợi ích sau:


Phát triển thương hiệu


Khi người dùng liên tục nhìn thấy website của bạn khi tìm kiếm sẽ tăng khả năng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Điều này giúp khách hàng cảm nhận doanh nghiệp là một đơn vị lớn, có uy tín. Ở thời điểm khách hàng chưa có nhu cầu mua bất động sản nhưng biết đâu điều này sẽ giúp thương hiệu của bạn được khắc sâu trong tâm trí khách hàng.


Đây được coi là một chiến lược kinh doanh lâu dài. Chiến lược tương lai này giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn. Đến một thời điểm nào đó, chắc chắn khách hàng sẽ có nhu cầu. Và bây giờ họ sẽ nghĩ đến doanh nghiệp của bạn và mua bất động sản.


Tăng danh sách khách hàng


Khi trang web của doanh nghiệp có một vị trí tốt trong bảng xếp hạng của Google, nó sẽ đảm bảo kết quả trực tiếp. Lượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua bất động sản nhất định. Và con số này có thể tăng lên nếu kế hoạch SEO hiệu quả. Khách hàng bây giờ sẽ chủ động liên hệ với bạn.


Tuy nhiên, vấn đề nan giải đối với việc mua bán bất động sản tại đây khiến nhiều khách hàng bức xúc, phàn nàn khi cho rằng gọi điện tư vấn nhiều lần sẽ khó chịu. Nhưng mọi thứ sẽ khác và dễ dàng hơn khi khách hàng muốn bạn tư vấn cho họ. Đây là lúc khả năng tư vấn thông qua SEO sẽ có kết quả cụ thể.


Tăng trưởng lợi nhuận


Lợi nhuận luôn là điều mà các doanh nghiệp quan tâm. Đây được coi là đích đến mà các đơn vị muốn người làm SEO hướng đến. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO cho thấy đây là kênh marketing mang lại tỷ suất lợi nhuận cao nhất có thể lên đến 400%. Tức là nếu bạn bỏ ra 100 triệu đồng, bạn có thể nhận lại 400 triệu đồng.


Quá tuyệt vời phải không nào. Do đó, những lợi ích mà SEO mang lại cho hoạt động kinh doanh bất động sản có thể còn nhiều hơn thế nữa.


Đầu tư 1 lần nhận kết quả mãi mãi


Một hình thức marketing chỉ cần đầu tư tốt một lần sẽ cho kết quả tốt về sau. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp cần kiên trì theo thời gian. Vì không thể trong một vài ngày mà SEO mang lại kết quả ngay được. Điều này phụ thuộc vào cách nhân viên bán hàng kết thúc đợt bán hàng.


Vì vậy đầu tư vào SEO và SEO đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Không chỉ thị trường bất động sản mà rất nhiều thị trường khác khi làm SEO.



Các công việc của nhân viên dịch vụ seo bất động sản


Để trở thành một SEOer cũng như trưởng dự án cần nhiều yếu tố và tất nhiên công việc họ cần làm là không hề nhỏ. Mối liên kết giữa trưởng nhóm và SEOer rất quan trọng vì dịch vụ SEO là một nhóm làm việc cùng nhau.


Không chỉ dịch vụ SEO bất động sản mà còn SEO các dự án khác. Quá trình làm việc và các công việc phải thực hiện đều giống nhau. Những công việc mà người làm SEO cần làm là:


- Nhận các dự án SEO từ khách hàng


- Phân tích các yếu tố của dự án đó và các vấn đề liên quan


- Lập kế hoạch triển khai các công việc cần làm


- Phân công nhiệm vụ công việc cho từng thành viên


- Thực hiện tốt các bước công việc theo một trình tự khoa học và chiến thuật


- Báo cáo kết quả và thanh toán cho khách hàng


Quy trình thực hiện dịch vụ seo bất động sản


Hầu hết các đơn vị nhận dự án SEO đều sẽ tuân theo một quy chuẩn nhất định. Nhưng SEO như thế nào và hiệu quả ra sao thì không phải dịch vụ nào cũng làm được. Mỗi dịch vụ SEO sẽ khác nhau và có những chiến lược riêng. Quy trình SEO website bất động sản như sau:


- Nhận thông tin dự án từ khách hàng


- Phân tích hiện trạng dự án, phân tích đối thủ, phân tích tổng thể website với bộ từ khóa cần SEO.


- Trao đổi với khách hàng về tình trạng dự án cũng như báo cáo với khách hàng các vấn đề liên quan.


- Tiến hành ký hợp đồng SEO và nhận tiền cọc ban đầu


- Phân bổ công việc nội bộ với việc lựa chọn lãnh đạo và nhân viên thực hiện dự án, lập kế hoạch dự án, tiến hành công việc, báo cáo kết quả dự án.


- Báo cáo tiến độ của dự án qua từng giai đoạn làm việc


- Bàn giao công trình và chốt hợp đồng



Dịch vụ seo kết hợp quảng cáo Adwords


Hiện nay, để đạt được mục tiêu cuối cùng là xếp hạng website top 1 thì việc kết hợp chạy quảng cáo là cần thiết. Bất kỳ đơn vị dịch vụ nào cũng đang gặp phải vấn đề này. Đối với việc chạy quảng cáo kết hợp với SEO sẽ mang lại hiệu quả tích cực hơn.


Google Adwords là gì?


Quảng cáo Adwords là một hình thức quảng cáo trả tiền để được hiển thị hoặc nhấp vào. Sau khi chạy quảng cáo, người dùng sẽ tìm kiếm các thuật ngữ liên quan và nhấp vào biểu tượng quảng cáo. Cứ như vậy để truy cập vào trang web bạn sẽ phải trả phí nhấp chuột.


Những lợi ích mà dịch vụ quảng cáo Google Adwords mang lại là:


- Nhanh chóng khởi chạy hoặc dừng các chiến dịch quảng cáo bất cứ lúc nào


- Giới hạn sự xuất hiện của quảng cáo theo phạm vi địa lý


- Trả tiền khi khách hàng nhấp vào quảng cáo để truy cập trang web


- Xác định ngân sách quảng cáo theo ngày, tháng linh hoạt hơn


- Thông điệp quảng cáo xuất hiện tương ứng với từ khóa


- Nhanh chóng thay đổi và tùy chỉnh thông điệp quảng cáo để phù hợp hơn.



Bất động sản áp dụng Seo hay quảng cáo Adwords là phù hợp?


Dù ở lĩnh vực nào thì việc áp dụng marketing online đều phù hợp. Dịch vụ SEO bất động sản hoặc các lĩnh vực khác. Marketing online được coi là một yếu tố quan trọng góp phần tích cực trong quá trình SEO bất động sản.


Bạn sẽ không phải tốn thời gian, công sức cũng như thời gian thuê dịch vụ SEO từ 2-3 tháng để lên top và duy trì. Hình thức marketing sẽ cho kết quả nhanh hơn và chi phí hợp lý. Nhưng điều quan trọng là phải lập kế hoạch từ khóa và hình thức SEO của bạn. Vì đây là cách giúp đảm bảo tính bền vững, vẫn giữ vững vị trí trong top 1 thời điểm hiện tại.


Mỗi lĩnh vực sẽ có những từ khóa và độ khó khác nhau. Để SEO tốt hơn, lập kế hoạch cho một bộ từ khóa SEO là rất quan trọng. Dịch vụ SEO tốt hay không một phần là do từ khóa.


Sự cạnh tranh của từ khóa khó hay dễ sẽ cho biết bạn có thể đưa website của mình lên top 1 google hay không. Nên kết hợp đồng thời 2 hình thức SEO và adwords. Điều này bạn sẽ được tư vấn khi tham gia dịch vụ SEO.


Việc tìm kiếm một đơn vị SEO chất lượng và đảm bảo giá tốt là điều cần thiết. Đặc biệt thị trường bất động sản là một thị trường lớn. Vì vậy, những yêu cầu về giá cả và chất lượng là rất quan trọng. Chỉ như vậy, bạn mới duy trì được sự ổn định của trang web và kết quả bạn nhận được khi SEO.


Các thông tin hữu ích về dịch vụ SEO bất động sản đã được đề cập ở các phần trên. Hy vọng bài viết trên giúp bạn hiểu rõ hơn về SEO và SEO là gì, lợi ích của dịch vụ này.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page