top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảnewrealestatecomvn

Điệp Phạm

Điệp Phạm là ai? Là một trong những chủ đề được nhiều người mới mua bán bất động sản quan tâm và tìm hiểu. Vì anh ấy là một trong những nhà tư vấn và phân tích đầu tư bất động sản giỏi nhất. Mở ra nhiều cơ hội vàng cho các nhà đầu tư trẻ trong những năm đại dịch. Vậy người sáng lập Điệp Phạm này là ai? Lý lịch và xuất thân của CEO Điệp Phạm có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin nổi bật về chuyên gia đầu tư này ngay dưới đây!



Chuyên gia Điệp Phạm là ai?


Khi nói đến Điệp Phạm là ai, câu trả lời đầu tiên mà người nghe nhận được thường liên quan đến chủ đề bất động sản. Bởi anh là một trong những chuyên gia, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, phân tích tiềm năng thị trường bất động sản. Từ đó giúp tìm ra loại hình phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư vàng cho các nhà đầu tư mới.



Sau khi tìm hiểu lý lịch, được biết anh tên thật là Nguyễn Văn Điệp, sinh năm 1989. Hiện đang giữ chức vụ TGĐ tại Công ty TNHH Đầu tư New Real Estate, đây cũng là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng trong giới kinh doanh. , phân phối dự án và tư vấn bất động sản.


Xuất thân của CEO Điệp Phạm như thế nào?


Sau khi câu hỏi ai là CEO của New Real Estate được giải đáp, nhiều người đã quan tâm đến xuất thân và gia cảnh của người đàn ông tài hoa này. Và trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Founder Điệp Phạm đã có dịp chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình trước đây.

Theo đó, anh xuất thân trong một gia đình có truyền thống hiếu học, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội - thủ đô của Việt Nam. Sau khi hoàn thành chương trình cử nhân tại trường đại học, anh đã thử sức với nhiều ngành nghề khác nhau.



Và đến năm 2015, khi nắm bắt được thị trường sẽ có nhiều thay đổi mạnh mẽ nhờ công nghệ số, anh quyết định khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, bước vào lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng. Chính thức trở thành TGĐ Công ty Vật liệu xây dựng, mở hàng loạt điểm bán hàng mang lại doanh thu khủng. Lúc này, mọi người bắt đầu chú ý đến Điệp Phạm là ai và những thành tựu rực rỡ trong cuộc đời.


Khi đã ổn định về tài chính, Điệp Phạm một lần nữa mở ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời, rẽ sang lĩnh vực tư vấn đầu tư bất động sản. Và nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục này, anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và thành tích khác nhau. Và nhờ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản, anh nhanh chóng trở thành Người sáng lập New Real Estate.


Vì sao Điệp Phạm được coi là người mở ra cơ hội đầu tư vàng?


Qua những thông tin trên, bạn đọc không chỉ hiểu Điệp Phạm là ai mà còn thấy được quá trình không ngừng cố gắng thay đổi và phát triển bản thân của anh. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là lý do chính để Điệp Phạm trở thành cơ hội đầu tư vàng nổi tiếng trong giới bất động sản. Nhưng nó còn xuất phát từ những yếu tố khách quan và chủ động sau:


Có tầm nhìn xa, đánh giá chính xác tiềm năng của thị trường bất động sản


Không chỉ là người ham học hỏi, cởi mở, Điệp Phạm còn có tầm nhìn xa, biết đánh giá vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau. Đặc biệt, trong lĩnh vực tư vấn đầu tư bất động sản, anh luôn đưa ra những đánh giá vô cùng chính xác về tiềm năng thị trường. Giúp các nhà đầu tư mới đi đúng hướng, tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời cực kỳ hấp dẫn.


Điều này đã được chứng minh rõ ràng qua con đường khởi nghiệp và thành tích của anh trong nhiều năm qua. Cụ thể, Điệp Phạm đã đồng hành và phụ trách tư vấn, hướng dẫn các nhà đầu tư mới hàng trăm dự án bất động sản, bất động sản HOT. Trong đó, không thể không kể đến các dự án Lakeview Thủ Thiêm, Masteri Thảo Điền, Aqua City, Novaworld Phan Thiết, Palm City, Senturia Nam Sài Gòn,…



Nguyên tắc hoạt động hướng tới lợi ích của khách hàng


Trước khi làm bất động sản, Điệp Phạm luôn tự nhủ phải đề cao quyền lợi của khách hàng. Sau này, khi bước chân vào lĩnh vực này, anh càng chú trọng đến tôn chỉ hoạt động của mình, đảm bảo mang đến nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng và hấp dẫn cho khách hàng. Từ đó không chỉ giúp người dân có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn gián tiếp thúc đẩy kinh tế phát triển.


Vì vậy, trong các dự án phân phối, anh luôn nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn vị trí có phong thủy đẹp. Chú trọng công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ cung cấp đầy đủ thông tin về dự án. Và mang đến những cơ hội đầu tư và mức giá tốt nhất cho khách hàng của mình. Điều này đã giúp danh tiếng và uy tín của Điệp Phạm ngày càng tăng lên. Được nhiều chuyên gia trên thế giới đánh giá là mở ra cơ hội vàng đầu tư vào bất động sản.



Không ngừng học hỏi và vững tâm với nghề


Trước khi tạo dựng thương hiệu cho riêng mình, hãy thu hút sự quan tâm của khách hàng về Founder Điệp Phạm là ai. Anh cũng đã phải chịu rất nhiều áp lực, định kiến ​​và đánh giá từ người ngoài. Bởi họ luôn có quan điểm rằng những người làm trong lĩnh vực bất động sản không thật thà lắm, thường cố tình ép giá, chèn ép khách hàng.



Đối mặt với những đánh giá và nhận xét đó, anh đã muốn từ bỏ và chọn rẽ sang một hướng khác. Tuy nhiên, lòng yêu nghề, sự ham học hỏi không ngừng đã giúp anh luôn bình tĩnh và vượt qua tất cả. Điều này, không chỉ giúp anh bước trên con đường thành công nhanh hơn mà còn giúp anh tìm ra những tiềm năng mới từ thị trường bất động sản để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình.Nhà sáng lập Điệp Phạm trong ngành bất động sản là ai?


Tạo cơ hội cho các tác nhân mới khẳng định năng lực của mình


Cuối cùng, nhiều người cho rằng, Điệp Phạm đã mở ra cơ hội đầu tư vàng vào bất động sản, cũng là cách anh tạo cơ hội cho các diễn viên mới phát huy năng lực. Cụ thể, trong quá trình khởi nghiệp và khẳng định mình trên thị trường bất động sản, anh đã nhiều lần hỗ trợ nhân viên kinh doanh và các nhà đầu tư mới nắm bắt cơ hội và thể hiện đúng năng lực của mình.



Và với hơn 5 năm kinh nghiệm, có công ty riêng, anh vẫn tạo nhiều cơ hội để giúp đỡ những người mới. Có thể thấy rõ điều này ở đội ngũ đồng sáng lập, đồng hành cùng anh tại New Real Estate. Và đội ngũ nhân sự trẻ được anh đào tạo bài bản tại các vị trí công việc hiện tại.

Như vậy, câu hỏi Điệp Phạm là ai đã được bài viết trên đây giải đáp rất rõ ràng. Các thông tin liên quan đến vị CEO tài ba này cũng được tiết lộ khá chi tiết. Và để nhận cơ hội đầu tư với giá tốt, đừng quên liên hệ ngay với đội ngũ New Real Estate nhé!


7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page