top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảnewrealestatecomvn

Hoàn cọc là gì?

Hệ thống lưu ký khi hoàn cọc là gì thể nạp lại mang lại nhiều lợi ích. Nó khuyến khích mọi người không sử dụng chai lọ dùng một lần và làm cho môi trường, nền kinh tế và xã hội nói chung tốt hơn. Một số người gọi hệ thống này là "hệ thống tiền gửi là gì", nhưng những người Ý trẻ hơn không quen với thuật ngữ này.



Hệ thống trả lời câu hỏi "hoàn cọc là gì?"


Từ “Deposit” bắt nguồn từ tiếng Anh “hệ thống hoàn trả tiền gửi”.

Khi một sản phẩm có Hệ thống hoàn trả tiền đặt cọc, hoặc DRS, được thêm vào giá của sản phẩm, một khoản phí sẽ được tính. Phí này được hoàn lại khi hàng được trả lại. Từ viết tắt DRS cũng là viết tắt của Hệ thống hoàn trả tiền gửi và Chương trình hoàn trả tiền gửi trước.


DRS tương tự như một khoản phí áp dụng cho các sản phẩm thịt gà. Tuy nhiên, nó khác ở chỗ phí được trả lại sau khi các mặt hàng trả lại được xử lý thông qua hệ thống. Điều này là do DRS là một cách hiệu quả để đối phó với các tác nhân bên ngoài thông qua các công cụ dựa trên thị trường. Ví dụ, khách hàng được hoàn trả các khoản phí liên quan đến việc vận chuyển container mà họ phải trả lại. Điều này là do luật pháp yêu cầu các tác nhân này trả lại các thùng chứa có thể tái sử dụng.


DRS là viết tắt của Hệ thống hoàn trả tiền gửi; Nó được sử dụng trong nhiều sản phẩm như dầu ô tô, lốp xe và pin. Với DRS, có thể đạt được ba lợi ích tiềm năng: tăng khả năng tái chế thông qua sự tiện lợi; thực thi và giám sát dựa trên khuyến khích; và giảm tình trạng bán phá giá bất hợp pháp. DRS có thể được thực hiện trong các sản phẩm thông qua hệ thống hoàn cọc là gì.



Mục đích là quan trọng đó là lý do tại sao chúng tôi làm mọi thứ


Mục đích chính của hệ thống hoàn trả tiền ký quỹ là khuyến khích mọi người sử dụng các mặt hàng theo cách thân thiện với môi trường— ngay cả khi họ chưa làm như vậy. Điều này đạt được bằng cách thu thập một cách an toàn các vật dụng đã qua sử dụng và trả lại chúng để chúng có thể được tái sử dụng hoặc tái chế.


Khai thác phá vỡ chu kỳ sản xuất từ ​​nguyên liệu thô đến thành phẩm. Làm như vậy dẫn đến việc hoàn thuế và đặt cọc, điều này cho phép tiết kiệm một lượng lớn nguyên liệu thô.

Tái sử dụng nguyên liệu trong quy trình sản xuất theo chu kỳ là cách tốt nhất để tái chế chúng.


Bằng cách sử dụng ứng dụng ký quỹ để quản lý việc đóng gói, bạn có thể đạt được nền kinh tế chu kỳ khép kín. Điều này có nghĩa là nguyên liệu thô, thành phẩm và sản phẩm phụ được tuần hoàn trong một hệ thống ổn định và không có chất thải.


Bằng cách sử dụng công cụ “Gửi tiền”, các vật liệu như thủy tinh, nhựa và nhôm có thể được tái sử dụng thay vì vứt bỏ. Điều này cũng ngăn không cho những vật liệu này kết thúc trong các bãi chôn lấp, lò đốt hoặc các mối nguy hại khác đối với môi trường.



Điều này có thể được sử dụng cho một số mục đích


Bất cứ thứ gì gây ô nhiễm môi trường đều cần có hệ thống ký gửi và hoàn trả để được xử lý đúng cách. Điều này cũng áp dụng cho bất cứ thứ gì cần được tái chế.


Các bãi chôn lấp nhỏ có chi phí sử dụng rẻ hơn các bãi chôn lấp lớn. Chúng cũng làm giảm lượng chất thải được tạo ra từ việc xử lý tốn kém và các sản phẩm có hệ thống hoàn trả.

Do có khả năng gây hại cho con người và môi trường, một số sản phẩm cần có hệ thống ký quỹ do tính chất nguy hiểm của chúng. Những vật dụng này có thể khó sử dụng hoặc chứa các vật liệu nguy hiểm.


Bài viết này giải thích mục đích của hệ thống ký quỹ và cách thức hoạt động của nó. Nó cũng giải thích hệ thống này áp dụng cho ai. Bằng cách đọc thông tin này, bạn sẽ có được kiến ​​thức quý giá.


Bài viết tiếp theo giải thích lý do tại sao bạn nên sử dụng hệ thống đặt cọc và hoàn tiền, cách sử dụng nó và nó để làm gì.


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page